สรุปผลงานฝ่ายพัฒนาและเผยแพร่ข้อมูลเว็บไซต์
ประจำวันที่ 8 มกราคม 2562
งานนำเสนอประกอบไปด้วยข้อมูลดังต่อไปนี้
1.งานประจำ
2.งานโครงการ
3.งานอื่นๆ
งานประจำที่ได้ดำเนินงาน
รายการ | จำนวน |
1. ประชาสัมพันธ์ข้อมูลบนเว็บไซต์ | 50 เรื่อง |
2. พัฒนาเว็บไซต์ใหม่ | 1 เว็บไซต์ |
3. ปรับ Theme Website | 2 เว็บไซต์ |
4. ทำ mockup เว็บไซต์มหาวิทยาลัยภาษาอังกฤษ (www.eng.rmutt.ac.th) | 8 กลุ่มเมนู |
5. ส่งโฆษณา GDN 2 เรื่อง เรื่องละ 4 ขนาด | 8 ชิ้น |
6. Capter หน้าจอแบบสอบถาม และประสานงานส่งแปลเพื่อวัดผล U-Multirank | 4 หน้า |
7. ส่งบันทึกข้อความ | 3 เรื่อง |
8. ออกแบบ 15 แบบ | 19 ชิ้น |
9. ประสานงานส่งไฟล์ปริ้น Rollup 2 แบบ | 2 ชิ้น |
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลบนเว็บไซต์
รายการเว็บไซต์ | จำนวน (เรื่อง) |
1. เว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (ภาษาไทย) www.rmutt.ac.th | 2,325 |
2. เว็บมหาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (ภาษาอังกฤษ) www.eng.rmutt.ac.th | 770 |
3. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ www.arit.rmutt.ac.th | 65 |
4. Photo gallery www.photo.rmutt.ac.th | 4,057 |
5. เว็บไซต์ส่วนบุคคล www.web.rmutt.ac.th | 107 |
6. โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ www.rspg.rmutt.ac.th | 55 |
รวมทั้งสิ้น | 7,379 |
ส่งบันทึกข้อความ 3 เรื่อง
รายการ | วันที่ดำเนินการ |
1. ขอความอนุเคราะห์เผยแพร่ผลงานวิจัย | 20 ธันวาคม 2561 |
2. ขออนุมัติจัดจ้างทำข้อมูลข่าวภาษาอังกฤษบนเว็บไซต์ | 21 ธันวาคม 2561 |
3. ขออนุมัติจัดจ้างแปลแบบสอบถาม Student Survey | 28 ธันวาคม 2561 |
ออกแบบ Banner / ป้าย LED-TV / Poster ประจำเดือนธันวาคม
รายการ | จำนวน |
1. ประกาศ เรื่องจำกัดการใช้งานสื่อ Social Media | 2 ชิ้น |
2. ประกาศคณะกรรมการสรรหาคณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ เรื่องรายชื่อผู้สมัครที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติ | 1 ชิ้น |
3. ประกาศรายชื่อผู้สมัครที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติ ผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตร | 1 ชิ้น |
4. ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | 1 ชิ้น |
5. ประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาที่มีคุณสมบัติครบถ้วน เป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา | 1 ชิ้น |
6. ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการสรรหา ให้เป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่ง คณบดีคณะศิลปศาสตร์ | 1 ชิ้น |
7. แจ้งปัญหาระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต | 1 ชิ้น |
8. ขอเชิญนักศึกษา และบุคลากร เข้าร่วมกิจกรรม (Merry Christmas) ปี 2561ในวันที่ 24 ธ.ค. 2561 ณ ลานหน้าอาคารวิทยบริการ |
4 ชิ้น |
9. รายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาที่มีคุณสมบัติครบถ้วน เป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะศิลปศาสตร์ | 1 ชิ้น |
10. ประกาศคณะกรรมการสรรหา ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา | 1 ชิ้น |
11. ประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่ง คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตร | 1 ชิ้น |
12. ประกาศคณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 2561 | 1 ชิ้น |
13. กำหนดการและขั้นตอนการ สรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่ง คณบดีคณะบริหารธุรกิจ | 1 ชิ้น |
14. โครงการยกย่องผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรม พุทธศักราช 2562 | 1 ชิ้น |
15. ประกาศสรรหาผู้สมควรดำรงตำแหน่งคณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ | 1 ชิ้น |
รวมทั้งสิ้น | 19 ชิ้น |
งานโครงการ
1.OTOP จังหวัดสกลนคร
2.โครงการจัดทำมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ สาขาวิชาชีพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและดิจิทัลคอนเทนต์
3.โครงการ อพสธ.-มทร.ธัญบุรี (www.rspg.rmutt.ac.th)
OTOP จังหวัดสกลนคร
รายการ | จำนวน |
1. ประชาสัมพันธ์ข้อมูลบนเว็บไซต์ | 61 เรื่อง |
2. สร้างหน้ารวมข้อมูลของหมู่บ้านเพื่อนำไปทำ QR code ในแผ่นพับ | 54 หน้า |
3. ออกแบบหน้าปกและหน้าแผ่น DVD | 2 แบบ |
4. ออกแบบเชิญท่องเที่ยวจังหวัดสกลนคร เพื่อส่งพิมพ์ลงคอลัมน์นิตยสาร | 1 แบบ |
5. สรุปและตรวจสอบการออกแบบหน้าปกและหน้าแผ่น DVD ส่งร้าน | 28 แบบ |
6. รวบรวมเอกสารหมู่บ้านและท่องเที่ยวจังหวัด พร้อม Print ให้ อ.ระพีพัชสรุปข้อมูลเพื่อนำไปจัดทำแผ่นพับ | 775 แผ่น |
7. จัดทำไฟล์เอกสารเพื่อส่งแปล จำนวน 54 หมู่บ้าน + ภาพรวมจังหวัด ส่งแปล 2 ภาษา (อังกฤษ และจีน) | 55 รายการ |
8.ประสานงาน | 6 เรื่อง |
ประสานงาน
1.ขอไฟล์รายงาน งวดที่ 2 จาก อสมท. จำนวน 2 ไฟล์
2.ประสานงานเรื่องการจัดส่งแบบแผนที่จาก อ.ปรางค์
3.ประสานงานจัดส่งไฟล์แผ่นพับให้กับโรงพิมพ์
4.ประสานงานส่งไฟล์ Video และปกให้ร้านทำ DVD 28 รายการ
5.ประสานงานทีมจัดพิมพ์ข้อมูลเพื่อนำข้อมูลเผยแพร่บนเว็บไซต์
6ตรวจสอบข้อมูลก่อนเผยแพร่บนเว็บไซต์
มาตฐานวิชาชีพ
รายการ | จำนวน |
1. ออกแบบ | 6 ขนาด |
2. ประสานงานนำป้าย Banner แสดงบนจอ LED และ TV | 3 การแสดงผล |
3. ประสานงานจัดส่งไฟล์แบบปริ้นป้ายไวนิล | 1 ป้าย |
4. เขียนข่าวในเว็บไซต์มหาวิทยาลัย | 1 ข่าว |
5. แชร์ไฟล์ใน Fanpage (RMUTT/ห้องสมุด/ARIT) | 3 แฟนเพจ |
โครงการ อพสธ.-มทร.ธัญบุรี (www.rspg.rmutt.ac.th)
รายการ | จำนวน |
1. จัดทำบันทึกข้อความ เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ข้อมูลบริการวิชาการภายใต้โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนองพระราชดำริโดย มทร.ธัญบุรี เพื่อจัดทำสื่ออินโฟกราฟฟิก | 1 ฉบับ |
2. ประสานงานขอข้อมูลรายงานผลการดำเนินโครงการ ประจำปี 2561 ภาพรวมเพื่อเผยแพร่บนเว็บไซต์ | 1 เล่ม |
3. ประสานงานขอข้อมูลเพื่อจัดทำอินโฟรกราฟฟิก | 12 เรื่อง |
งานที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
ลำดับที่ | รายการ |
1 | พัฒนาเว็บไซต์ประชุมวิชาการนานาชาติ FISF |
2 | พัฒนาเว็บไซต์ DD Mall |
3 | ปรับเมนูเว็บไซต์มหาวิทยาลัยภาษาอังกฤษ |
4 | ปรับ Theme เว็บอัลบั้มภาพ |
5 | ปรับ Theme เว็บห้องสมุด |
6 | แผ่นพับบริการ ICT |
7 | แผ่นพับบริการห้องสมุด |
8 | แผ่นพับบริการ DD Mall |
9 | ติดตามข้อมูลงาน อพสธ.-มทร.ธัญบุรี เพื่อนำมาจัดทำ Infographic |
10 | จัดทำใบเสนอราคางานจ้างแปลข้อมูลภาษาอังกฤษและภาษาจีน |
11 | เพิ่ม Banner Video Present RMUTT ในเว็บไซต์ ม. ภาษาไทย หรือแก้ไข code เพื่อดึง Video จาก www.det.rmutt.ac.th |
12 | รวบรวมข้อมูลเพื่อนำมาจัดทำเว็บไซต์ภาษาอังกฤษ |
13 | เข้าร่วมประชุมงานบริการวิชาการ วันที่ 9 มกราคม 2562 ณ ตึกอธิการบดี |